Nên Mua Laptop 14 Inch Hay 15.6 Inch?

Việc chọn mua laptop có kích thước màn hình như thế là rất quan trọng. Nó tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như khả năng di chuyển, trãi nghiệm xem phim, bàn phím số hoặc đơn giản là phụ thuộc vào sở thích cá nhân của mỗi người.

Laptop 14 inch Và 15.6 inch

Kích thước laptop theo màn hình phổ biến nhất và được người dùng chọn mua nhiều nhất chính là loại 14 và 15.6 inch. Hai loại này có sự khác biệt khá rõ ràng về các ưu điểm khác biệt trong quá trình sử dụng. Vậy nên mua laptop 14 inch hay 15.6 inch?

Ưu Nhược Điểm Laptop 14 inch


  • Về ưu điểm thì chắc có lẽ loại laptop có kích thước màn hình 14 inch này vượt trội hơn về khả năng di động, khối lượng nhẹ và không hề cồng kềnh như loại 15.6 inch. Đa số dân văn phòng đều thích chọn máy loại này để dùng.
  • Về nhược điểm thì chắc là nó không có bàn phím số, máy thuộc loại nhỏ gọn nên buộc phải thiết kế cắt bỏ phần bàn phím số. Ngoài ra thì trải nghiệm xem video sẽ không bằng màn hình kích cỡ lớn.

Ưu Nhược Điểm Laptop 15.6 inch


  • Laptop có kích thước màn hình 15.6 inch sẽ có lợi thế về xem phim, thiết kế đồ họa. Bên cạnh đó còn có thêm bàn phím số để hổ trợ tối đa cho người dùng trong các công việc cần tiếp xúc với nhiều số.
  • Một nhược điểm là nó quá cồng kềnh, không thích hợp với phái nữ vì họ không thể mang nặng

Tóm lại, nên mua laptop 14 inch hay 15.6 inch là tùy vào nhu cầu cá nhân của mỗi người, tùy vào công việc hay sở thích mà chọn lựa loại phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.